Thứ Tư, 21 tháng 8, 2013

Mít là loại quả ngon ngọt, là cây thuốc chữa bệnh có mặt trên khắp mọi miền đất nước Việt Nam. Ngoài việc được dùng làm món ăn tráng miệng hàng ngày hoặc sử dụng để nấu canh, kho cá, xào với thịt, làm gỏi thì mít còn được biết đến với nhiều công dụng vô cùng tuyệt vời.
Chữa bệnh ung thư với quả mít
Mít là trái cây nhiều dinh dưỡng
chua benh ung thu voi qua mit 1 400x240 Chữa bệnh ung thư với quả Mít
Mít là nguồn cung cấp vitamin C tuyệt vời
Một chén nước ép từ mít cung cấp cho cơ thể một lượng lớn chất oxy hóa giúp bảo vệ cơ thể cao nhất, có thể giúp cơ thể ngăn ngừa bệnh cảm lạnh và một số bệnh lây nhiễm.
Chữa bệnh ung thư với quả mít
Hoạt chất trong mít chống ung thư
Hoạt chất trong mít chống ung thư
Trong mít chứa những hoạt chất giúp loại bỏ các tế bào ung thư và chống lão hóa . Vì thế, ăn mít thường xuyên sẽ giúp ta phòng và chữa bệnh ung thư, ngoài ra sẽ giúp cho các chị em luôn giữ được sự trẻ trung phải không nào.
Chống loét và rối loạn tiêu hoá
Trong mít đặc biệt chứa nhiều hàm lượng chất xơ sẽ giúp ngăn ngừa táo bón và giảm được tối đa nguy cơ mắc các bệnh ung thư ruột(đại tràng).
Ngừa bệnh quáng gà
Với nguồn vitamin A dồi dào có sẵn bằng ¼ ly cà rốt đem lại, mít rất tốt cho mắt, đặc biệt có tác dụng ngăn ngừa các bệnh liên quan đến mắt, điển hình là bệnh quáng gà.
Giảm nguy cơ đột quỵ
Chất Kali chứa trong các múi mít đã được chứng minh là có tác dụng hạ huyết áp. Chính vì vậy, ăn mít thường xuyên sẽ giúp giảm nguy cơ các cơn đau tim và phòng ngừa các cơn đột quỵ.

0 nhận xét:

Đăng nhận xét